Posted by : Mr Khánh Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Bây giờ Việt Nam là một trong những thị trường nội thất phát triển nhất Châu Á, bởi thế đời sống của người dân cũng có nhu cầu mua sắm nhiều hơn, những bộ salon gỗ tự nhiên đang trở thành khuynh hướng hiện tại, giúp người dân tận hưởng cuộc sống.

salon gỗ tự nhiên
Phong cách đương đại của salon gỗ tự nhiên


Những bộ salon gỗ tự nhiên không kén màu sắc không gian và có thể kết hợp với nhiều chất liệu từ thô sần, hắc búa đến bóng nhẵn nên những bộ salon gỗ tự nhiên có thể dễ dàng được kết hợp trong không gian thiết kế của nhà bạn.

Vững chắc, sang, đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng là những từ ngữ nói về salon gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó salon gỗ tự nhiên vừa mang nét đẹp cổ điển và vẻ đẹp đương đại. Sự phối hợp cùng với những phụ kiện trang trí đầy màu sắc sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn.

Nội thất đồ gỗ là phong cách của người dân Việt Nam ta từ trước tới nay, nhưng khi văn hoá phương tây nhập khẩu thì những thiét kế mang tư tưởng “hoà nhập chứ không hoà tan” đã được diễn tả ở những thiết kế salon gỗ, nguyên liệu dùng gỗ nhưng kiểu dáng thì lại được tuyển lựa là nội thất sáng ý cho nên đã tạo ra những chiếc salon gỗ phù hợp với những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ, chật hẹp nhiện nay. 

Tuy nhiên trong thiết kế nội thất ngày nay, salon gỗ tự nhiên rất đa dạng về mẫu thiết kế, chất lượng gỗ, để tuyển lựa một bộ salon gỗ tự nhiên thích hợp là vấn đề nan giải của các gia đình ở Việt Nam.

Phong cách đương đại của salon gỗ tự nhiên
Phong cách đương đại của salon gỗ tự nhiên


Với những thiết kế dựa trên nét văn hoá của người Việt Nam ta phối hợp với phong cách đương đại của phương tây đã mang tới những sản phẩm nổi trội về chất lượng, đa phong cách và ăn nhập với mọi không gian, chúng hướng tới sự đơn giản nhưng kịch lãm. Những đường nét trình bày tay nghề của những người thợ lành nghề mang tới sự đơn giản nhưng cực kỳ đương đại, đường nét vuông văn, bo tròn nhẹ nhàng kết hợp với nét sáng bóng của vecni cùng những điểm nhấn bài trí hoa văn trên đó thì không ai có thể chối bỏ được vẻ đẹp của chúng.

Một bộ bàn ghế salon gỗ tự nhiên sang trọng, hài hoà sẽ trình bày sự thứ hạng cho ngôi nhà của bạn, hơn hết chúng mang lại được sự ưng ý cũng như cá tính mà bạn muốn thể hiện trong phong cách trang hoàng nhà ở.

Bình luận

SIÊU THỊ NỘI THẤT TRUNG TIẾN

33 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp. HCM

ĐT: 08 6686 1893 - 08 6686 1894 - 0903 162 123

Email: info@dogotrungtien.com - Website: www.dogotrungtien.com