Posted by : Mr Khánh Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

 Việt Nam đất nước nhiệt đới, được bao bọc bởi rừng và biển, chính vì vậy mà nước ta rất đa dạng về gỗ, có rất nhiều loại gỗ quý hiếm, gỗ gắn liền với suốt chiều dài lịch sử dân tộc, và trong thời kỳ hiện đại ngày nay, gỗ được dùng rất nhiều trong trang trí nội thất, từ những bộ salon gỗ cho đến những chiếc giường gỗ hay tủ gỗ...

Salon gỗ tự nhiên nét đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại tây âu


Tùy vào sở thích, tính thẩm mỹ của mỗi người mà chọn cho mình phong cách nội thất phòng khách khác nhau. Bên cạnh những bộ sofa hiện đại mang hơi hướng tây âu thì những bộ bàn ghế salon gỗ tự nhiên được thiết kế và sản xuất trong nước vẫn được ưa chuộng từ Nam cho đến Bắc.

Bàn ghế salon gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên phổ biến như sồi, xoan đào, óc chó, cao su...điều này đã đảm bảo tính chắc chắn, bền bỉ với thời gian thich hợp với mọi loại thời tiết ở nước ta. Từ lạnh lẽo mùa đông miền Bắc đến nóng gay của miền Trung, mưa gió thất thường của miền Nam. 

Salon gỗ tự nhiên nét đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại tây âu
Salon gỗ tự nhiên nét đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại tây âu


Bên cạnh đó cùng với sư tiến bộ của máy móc ngày nay và không ngừng học hỏi kiểu dáng của nước ngoài của các nghệ nhân chế tác mà các bộ bàn ghế salon gỗ của nước ta hiện nay không còn quá cầu kì chi tiết, mặc dù làm từ gỗ tư nhiên nhưng vẫn có thể đem lại một không gian nội thất phòng khách đầy hiện đại bởi thiết kế vuông vắn, không rườm rà, thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng là bàn ghế salon gỗ là cổ điển, là kém hiện đại.

Salon gỗ đã trở thành một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất phòng khách của nhiều gia đình Việt

Bình luận

SIÊU THỊ NỘI THẤT TRUNG TIẾN

33 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp. HCM

ĐT: 08 6686 1893 - 08 6686 1894 - 0903 162 123

Email: info@dogotrungtien.com - Website: www.dogotrungtien.com